Welcome to the Kunena forum!

Tell us and our members who you are, what you like and why you became a member of this site.
We welcome all new members and hope to see you around a lot!

TOPIC: Bi mat ve cach su dung kem chong nang cuc hieu qua

Bi mat ve cach su dung kem chong nang cuc hieu qua 2 months 1 day ago #2245

  • ritameyer
  • ritameyer's Avatar
  • OFFLINE
  • New Member
  • Posts: 1
  • Karma: 0
Bí mật về cách sử dụng kem chống nắng cực hiệu quả cho da bạn đã biết chưa?

Kem chong nang chinh hang có gì đặc biệt và cách sử dụng đúng cách? Dưới đây là một số gợi ý để chị em tìm hiểu thêm về sản phẩm này.

 

Kem chống nắng nào tốt nhất cho da khô?

Da khô có đặc điểm là khô ráp, bong tróc, thiếu độ ẩm tự nhiên nên bạn cần chú ý khi lựa chọn kem chống nắng. Kem chống nắng tốt nhất cho da khô là loại có chứa các thành phần dưỡng ẩm và chống nắng hiệu quả.

Đảm bảo mua kem chống nắng có chỉ số SPF hoặc PA phù hợp cho da khô. Bạn nên chọn những sản phẩm có quang phổ rộng để ngăn chặn tia UVA và UVB.

Thông thường SPF dao động từ 30 đến 50+, PA ++ hoặc PA +++ trở lên là lý tưởng. Không nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao, vì da khô rất dễ bị kích ứng gây khô da, khó chịu.

Chọn kem chống nắng vật lý có thành phần dưỡng ẩm cho da khô

Đặc biệt, hãy hỏi về thành phần chiết xuất từ kem chống nắng. Da khô thường quan tâm đến các dưỡng chất như ceramides và peptide để tăng độ đàn hồi cho da hoặc các loại kem dưỡng ẩm chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính.

Ngoài ra, da khô nên sử dụng kem chống nắng vật lý có độ SPF vì nó chứa các thành phần lành tính ổn định. Ưu tiên các sản phẩm có kết cấu nhẹ, dễ thấm vào da, không gây bết dính.

Làm thế nào để các cô gái có làn da khô sử dụng kem chống nắng hiệu quả

Sử dụng kem chống nắng như thế nào để phát huy tối đa hiệu quả là băn khoăn của nhiều chị em. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn có thể quan tâm:

Sử dụng kem chống nắng đúng cách: Sau khi thoa kem dưỡng da là lúc bạn phải thoa kem chống nắng. Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài 20 phút để kem thấm đều và hiệu quả.

Sử dụng lượng kem chống nắng phù hợp: Nếu chỉ cần thoa lên mặt, bạn cần khoảng một xu kem chống nắng. Nếu cần bôi toàn thân thì lượng kem khoảng 3-4 đồng tiền.

 

Sử dụng kem chống nắng đúng cách và thường xuyên giúp bảo vệ da hiệu quả

Da khô cần thoa lại kem chống nắng sau một khoảng thời gian nhất định: cứ sau 40 phút đến 2 tiếng, bạn phải thoa lại kem chống nắng vì sản phẩm đã gần hết sử dụng. Thời gian bảo vệ của kem chống nắng phụ thuộc vào từng dòng sản phẩm và chỉ số tích hợp bên trong kem chống nắng.

Trên đây là những thông tin lựa chọn và sử dụng kem chống nắng cho da khô 2momart dành cho bạn đọc. Mong bạn chọn được sản phẩm phù hợp và sử dụng đúng cách.

Xem thêm: https://ctftime.org/team/190277/

Nguồn tham khảo: Cách sử dụng kem chống nắng đúng cho mọi làn da

Thông tin hữu ích: Titanium dioxide la gi và tác dụng trên da như thế nào?
     
[justify][/justify]
The administrator has disabled public write access.