Welcome to the Kunena forum!

Tell us and our members who you are, what you like and why you became a member of this site.
We welcome all new members and hope to see you around a lot!

TOPIC: Gia xe KIA Carens va suc hut tu mau ma da dang

Gia xe KIA Carens va suc hut tu mau ma da dang 4 months 1 week ago #2239

  • qmiller
  • qmiller's Avatar
  • OFFLINE
  • New Member
  • Posts: 1
  • Karma: 0
Giá xe KIA Carens và sức hút từ mẫu mã đa dạng- Động cơ mạnh mẽ - Vận hành tối ưu

Kia Cerens ra đời là sự đánh dấu bước phát triển vượt bậc của hãng xe kia. Không chỉ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp từ trang bị công nghệ thông minh hàng đầu, khách hàng còn bị hớp hồn bởi thiết kế xe ấn tượng, trẻ trung và sang trọng. Bài viết này xin chia sẻ một vài điểm tối ưu về động cơ xe cùng Gia xe KIA mới nhất mà người tiêu dùng rất quan tâm hiện nay.

Hệ thống vận hành của kia Carens đem lại trải nghiệm hài lòng với khách hàng

Kia Carens là mẫu sản phẩm thế hệ mới của kia thế nên người tiêu dùng rất mong đợi những đổi mới và sự độc đáo hiện đại của kia Carens mang lại. Theo nhiều đánh giá từ người dùng và cả các chuyên gia trong nghề, mẫu xe này sở hữu hệ thống động cơ xe vận hành mượt mà, êm ái và không kém phần mạnh mẽ, linh hoạt. Sự bền bỉ có thể di chuyển trên những quãng đường xa và trong một khoảng thời gian dài lâu vẫn được đảm bảo.



Một trong những tiện ích được trang bị hiện đại trên kia Carens

Kia Carens có 3 sự lựa chọn động cơ bao gồm động cơ xăng Smartstream 1.5L thế hệ mới có điểm mới là được cải tiến với trang bị kim phun kép và tích hợp công nghệ thông minh. Yếu tố này quan trọng góp phần tiết kiệm nhiên liệu kết hợp cùng hộp số vô cấp biến thiên thông minh giúp kia Carens vận hành mượt mà, linh hoạt trong cung đường đô thị. Động cơ Diesel 1.5L có ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu cao cấp thế hệ mới đem đến cảm giác vận hành khác biệt. Động cơ thứ ba là Turbo Smartstream 1.4L thế hệ mới giúp tiết kiệm nhiên liệu, vận hành mạnh mẽ.

Bang gia KIA được niêm yết mới nhất dao động khoảng 739 đến 915 triệu đồng tùy phiên bản.

Tham khảo thêm tại: https://sendfox.com/giaxekia

Kia Carens sở hữu nhiều phiên bản đẹp mắt

Tại thị trường Việt Nam, kia Carens được phân phối với 7 phiên bản bao gồm 3 động cơ xăng 1.5L; 2 phiên bản động cơ xăng tăng áp và 2 phiên bản động cơ Diesel. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 ghế riêng có 1 phiên bản được trang bị 6 ghế.

Đặt biệt hơn, kia Carens thế hệ mới sẽ có đến 8 tùy chọn màu sơn ngoại thất tha hồ cho khách hàng lựa chọn, bao gồm trắng, đỏ, đỏ sẫm, vàng cát, xám, xanh, xanh sẫm, đen.



Bảng giá xe kia 7 chỗ

Năm mới sắp đến rồi, các bạn nhanh tay Bang gia xe KIA tại trang web Dailyxe.com.vn để kịp săn xe mới siêu xinh, siêu xịn với mức giá vô cùng hời đi kèm nhiều phần quà hấp dẫn nhé.
The administrator has disabled public write access.